วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Suzuki Swift Sport 5 ประตู แจ่มกว่าเดิม

Suzuki Swift Sport 5 ประตู แจ่มกว่าเดิม

คงไม่ใช่ Renault Clio RS หรือ Ford Fiesta ST อีกต่อไป เมื่อพูดถึงเรื่องสมรรถนะของรถ แต่กลับกลายไปเป็น Suzuki Swift Sport ที่ดูดี และเป็นรถ supermini ที่ไว้ใจได้ แน่นอนว่าเจ้าโมเดลขนาดเล็กคันนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ตราบเท่าที่คุณไม่ได้คาดหวังกับคำว่า ‘สปอร์ต’ ตามชื่อของมัน และยังพอใจกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร 134 แรงม้า (136PS)

หลังจากข่าวล่าสุดที่มีการปล่อยโมเดล Swift เวอร์ชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อออกมาในอังกฤษ ทางค่ายได้ออกมาประกาศเพิ่มโมเดล 5 ประตูที่ใช้งานได้มากขึ้นในรุ่นการผลิตของ Swift Sport ซึ่งจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ โมเดลตัวนี้ได้รับการนำเสนอเพียงรุ่น 3 ประตูเท่านั้น

ซูซูกิ สวิฟท์ สปอร์ต 5 ประตูโฉมใหม่ วางจำหน่ายแล้วในอังกฤษด้วยราคามากกว่าโมเดล 3 ประตูอีก £14,249 หรือ £500 มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 44.1 ไมล์/แกลลอน ในอังกฤษ และอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 อยู่ที่ 147 กรัม/กม.

เช่นเดียวกับเวอร์ชั่น 3 ประตู จะมาพร้อมสไตล์แบบปรับแต่งได้ตามใจลูกค้า รวมถึงกันชนแบบสปอร์ต, ชุดแต่งหลักอากาศพลศาสตร์, ล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ขึ้น, ปลายท่อคู่, เบาะนั่ง และพวงมาลัยแบบสปอร์ต แต่จะเพิ่มไฟเบรก LED โฉมใหม่ และหน้าต่างฝั่งคนขับแบบ ‘auto up’ พร้อมวางจำหน่ายในเฉดสี Boost Blue metallic โฉมใหม่ ตามที่เห็นในโมเดลโฆษณา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น