วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Suzuki Swift เพิ่มเวอร์ชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ในสไตล์แบบ crossover

Suzuki Swift เพิ่มเวอร์ชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ในสไตล์แบบ crossover

Suzuki Swift รุ่นปัจจุบัน ได้กลายมาเป็นรถที่น่าสนใจขึ้นเพิ่มอีกในทันที หลังจากประกาศเพิ่มโมเดลขับเคลื่อน 4 ล้อโฉมใหม่ สำหรับตลาดในอังกฤษ โดยวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตลาดที่ญี่ปุ่น และประเทศแถบยุโรปหลายประเทศ รวมถึงเยอรมนีและสวิตเซอร์แลนด์ด้วยเช่นกัน โมเดล Swift ขับเคลื่อน 4 ล้อโฉมใหม่ เปิดวางจำหน่ายแล้วในเดือนนี้ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร ขนาด 5 ประตู ทั้งในรุ่น SZ3 และ SZ4

สิ่งที่แยกโมเดล ซูซูกิ สวิฟท์ โฉมใหม่ ออกจากโมเดลตัวอื่นๆ ก็คือ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบอัตโนมัติ ซึ่งจะส่งแรงบิดเพิ่มเติมไปยังล้อหลังเมื่อจำเป็น และเพิ่มความสูงของตัวถังขึ้นเล็กน้อยอีก 25 มิลลิเมตร

ในกรณีของรุ่น SZ4 ยังมาพร้อมชุดแต่งตัวถังสไตล์ crossover ด้วยเช่นกัน โดยจะเพิ่ม skid plate (แผ่นกันแคร้งค์) ที่ด้านหน้าและด้านหลัง, ล้อสีดำขยายส่วนโค้งเว้า และสเกิร์ตข้างสีดำ เพื่อให้ลุคที่ดูเข้มแข็งมากขึ้น

ทางค่าย Suzuki กล่าวว่า โมเดล Swift 4×4 โฉมใหม่ จะหนักกว่าในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขับเคลื่อน 2 ล้อ อีก 65 กิโลกรัม (143 ปอนด์) ขณะที่อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ก็จะสูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นอีก 10 กรัม/กม. อยู่ที่ 126 กรัม/กม.
ในส่วนของราคา จะเริ่มต้นที่ £11,516 สำหรับรุ่นพื้นฐาน SZ3 และ £13,116 สำหรับรุ่นสเปกสูงกว่า SZ4 ซึ่งจะรวมถึงกระจกมองหลังพับได้แบบอัตโนมัติ พร้อมมาตรวัดและไฟส่องสว่างในเวลากลางวันเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น