วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Suzuki อวดโฉมสุดยอด MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง

Suzuki อวดโฉมสุดยอด MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง “ALL NEW SUZUKI ERTIGA” พร้อมทัพรถคุณภาพ มอบสิทธิพิเศษในงานมอเตอร์โชว์ 2556 คาดยอดจองรวมทะลุ 2,000 คัน

กรุงเทพฯ – 26 มีนาคม 2556 – บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอบคุณลูกค้าชาวไทย หลังยอดขายปีที่แล้วพุ่ง 255% อยู่ที่ 24,680 คัน ขณะที่ยอดจองรวม ณ 20 มีนาคม ปีนี้ แตะ 47,000 คัน ประกาศเร่งกำลังการผลิตให้ลูกค้าได้รับรถเร็วที่สุด ล่าสุด ส่ง “ALL NEW SUZUKI ERTIGA” MPV สายพันธุ์ใหม่ 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อม 3 จุดเด่น ทรงตัวดีเยี่ยม สะดวกสบาย เพิ่มพื้นที่ใช้งานอเนกประสงค์ ราคา เริ่มต้นที่ 554,000 บาท ตัวท็อป 689,000 บาท พร้อมอัดแคมเปญพิเศษอวดโฉมในงานมอเตอร์โชว์ 2556 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556 ตั้งเป้ายอดจองในวันงานมอเตอร์โชว์ทุกรุ่น 2,000 คัน ดันยอดขายทั้งปี 60,000 คัน
มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ก่อนอื่น ผมอยากจะขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าของเราที่ให้การสนับสนุนมาด้วยดีในตลอดปี 2555ที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปี 2554 แล้ว รถยนต์ซูซูกิมีอัตราเติบโตสูงถึง 255ซึ่งเป็นอัตราเติบโตที่สูงที่สุดเมื่อเปรียบเทียบใน 10 อันดับแรกของกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกียรติสำหรับทางเราเป็นอย่างยิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจและรู้สึกตื่นเต้นไปกับรถยนต์ซูซูกิ และในปี 2556 นี้ทางเราได้ตั้งเป้าอัตราเติบโตไว้มากกว่า 200ด้วยการจำหน่ายและส่งมอบรถยนต์ซูซูกิ 60,000 คัน ให้กับผู้บริโภคผ่านโชว์รูมของเราที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ
เพื่อให้ถึงเป้าหมายนี้ ทางเราได้เปิดตัวรถยนต์ ALL NEW SUZUKI ERTIGA เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่กำลังค้นหาไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราอยากนำเสนอรถยนต์รุ่นนี้ให้กับคุณพ่อรุ่นใหม่ผู้ซึ่งเป็นไอดอลและเป็นแบบอย่างให้กับลูกๆ คุณพ่อผู้พร้อมจะนำทางลูกๆ ไปสู่อนาคตที่สดใสกว่า และคุณพ่อผู้พร้อมจะดูแลครอบครัวของเขาด้วยความมั่นใจ และเพื่อที่จะสื่อสารความคิดดังกล่าวนี้ ทางเราได้เลือกให้คุณจ็อบ-นิธิ สมุทรโคจรและลูกชาย เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรถยนต์ ALL NEW SUZUKI ERTIGAโดยในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาโทรทัศน์ชุดนี้ ทางเราเองก็ประทับใจในบทบาทหน้าที่ของคุณจ็อบในฐานะคุณพ่อที่คอยชี้แนะแนวทางให้กับลูกชายเขาอยู่เสมอ และผมก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ALL NEW SUZUKI ERTIGA คันนี้จะช่วยให้คุณพ่อรุ่นใหม่สามารถนำทางให้กับลูกๆ ของเขาได้เช่นเดียวกับคุณจ็อบ
สำหรับ SUZUKI SWIFT นั้น หลังจากที่เราได้เริ่มทำการผลิตรถยนต์ SUZUKI SWIFT ที่โรงงานใหม่ในจังหวัดระยอง ทางเราได้มียอดจองแล้วกว่า 47,000 คัน และได้ส่งมอบรถไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 24,000 คัน โดย SUZUKI SWIFT นั้นได้รับการยอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยจากดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น สมรรถนะการขับขี่อันเป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์รุ่นล่าสุดของเรา ความสบายในการโดยสาร และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ ทางซูซูกิได้เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อให้การส่งมอบ SUZUKI SWIFT เป็นไปอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับทุกคนที่สนใจรถของเราโดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องรอรถนาน
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวถึงสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ตลาดรถยนต์อีโคคาร์และคอมแพ็คคาร์มีการขยายตัวขึ้น  เนื่องจากมีการเปิดตัวพร้อมๆ กันของรถยนต์ในกลุ่มนี้หลายรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งอีโคคาร์และคอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ๆ รวมถึง SUZUKI SWIFT ทั้งรุ่น CVT และ MT ซึ่งได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดีมีการเติบโตสูงขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมียอดจองกว่า 47,000 คัน ณ ปัจจุบัน
สำหรับปีนี้ การแข่งขันน่าจะเข้มข้นขึ้น เนื่องจากมีรถรุ่นใหม่ๆ จากหลายค่ายเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคในกลุ่มครอบครัวเดี่ยวหรือครอบครัวขนาดเล็กมีความต้องการที่ชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของไลฟ์สไตล์ สมาชิกในครอบครัวต้องการทำกิจกรรมร่วมกันมากกว่าแต่ก่อน อย่างในวันทำงานพ่อต้องไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้วจึงไปทำงาน ส่วนในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ สมาชิกในครอบครัวก็จะชอบออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด ทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ร่วมกัน เป็นต้น จึงเป็นที่มาของความต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีขนาดกระทัดรัด ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ประหยัด คุ้มค่าในราคาที่สมเหตุผล ซึ่งซูซูกิมองเห็นเป็นโอกาสที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ จึงได้เปิดตัว ALL NEW SUZUKI ERTIGA เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ โดยเฉพาะคุณพ่อ ผู้นำครอบครัวที่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการจะนำพาลูกน้อยไปสู่อนาคตที่ดี
นอกจากนี้ ALL NEW SUZUKI ERTIGA ยังได้รับการออกแบบให้สะดวกสบายอย่างมีสไตล์ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร แตกต่างด้วย 3 ความโดดเด่น การควบคุมการขับขี่และการทรงตัวดีเยี่ยมด้วยโครงสร้างตัวถังพร้อมระบบรองรับใหม่ (New Platform) ฐานล้อกว้างและมีการเพิ่มความยาวฐานล้อ นอกจากนี้ยังนั่งสบายด้วยเบาะที่ออกแบบเป็นพิเศษทำจากวัสดุคุณภาพสูง และเพิ่มพื้นที่การใช้งานอเนกประสงค์ รองรับการใช้งานตามจำนวนผู้โดยสาร 7 คน หรือจำนวนสัมภาระ สามารถปรับการใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งเป็นที่สุดแห่งการดีไซน์ เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

 
ราคาจำหน่าย รถยนต์ ALL NEW SUZUKI ERTIGA (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • ALL NEW SUZUKI ERTIGA รุ่นเกียร์ธรรมดา MT เกรด GA ราคา 554,000 บาท (เริ่มจำหน่าย ตุลาคม 2556)
  • ALL NEW SUZUKI ERTIGA รุ่นเกียร์อัตโนมัติ AT เกรด GL ราคา 639,000 บาท
  • ALL NEW SUZUKI ERTIGA รุ่นเกียร์อัตโนมัติ AT เกรด GX ราคา 689,000 บาท

หมายเหตุสีขาวเพิร์ล ไวท์ (ZPJ) เพิ่ม 5,000 บาท


นอกเหนือไปจากนี้ ทางเรายังได้มีรถยนต์ที่พร้อมจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภครุ่นอื่นๆ ที่จัดแสดงอยู่ ณ ที่นี้ เช่น SUZUKI SWIFT, SUZUKI SX4 CROSSOVER และ SUZUKI CARRY
ด้านงานบริการ ซูซูกิได้ปรับโฉมและเร่งขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับงานบริการก่อนและหลังการขาย พร้อมบริการอะไหล่แท้ราคามาตรฐาน และชุดตกแต่งแท้คุณภาพสูง ดีไซน์โดดเด่นจากซูซูกิ โดยจะเพิ่มบริการหลังการขายเพื่อรองรับปริมาณรถในตลาดที่มีมากขึ้น จากปีที่แล้วมีศูนย์บริการประมาณ 66 แห่ง จะเพิ่มเป็น 100 แห่งเร็วๆ นี้ โดยจะฝึกอบรมพนักงานทั้งในส่วนช่างผู้เชี่ยวชาญและพนักงานฝ่ายต่างๆ ให้พร้อมรองรับบริการลูกค้าเต็มที่ ทั้งนี้ บริษัทจะเน้นในเรื่องการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพ และส่งมอบให้ลูกค้าได้รวดเร็วเป็นหลัก
ด้วยอัตราการเติบโตของรถยนต์ซูซูกิที่พุ่งทะยานขึ้นเป็นประวัติการณ์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซูซูกิคาดการณ์ยอดจำหน่าย 60,000 คัน ภายในสิ้นปีนี้ เป็น SUZUKI SWIFT ประมาณ 41,000 คัน SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์ 13,000 คัน และ รถยนต์อเนกประสงค์ ALL NEW SUZUKI ERTIGA อีก 6,000 คัน ส่วนยอดขายรวมในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ประมาณการณ์ไว้ที่ 2,000 คัน ซึ่งซูซูกิขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนซูซูกิด้วยดีตลอดมา

 
โปรโมชั่นพิเศษทั่วประเทศช่วงมอเตอร์มอเตอร์โชว์ 2556

  • SUZUKI SX4
-  บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 3 ปี
-  ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อผ่านสถาบันการเงินที่บริษัทกำหนด
-  รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกันชั้น 1 ฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อเงินสด

  • ALL NEW SUZUKI ERTIGA
-  ลูกค้าที่จอง SUZUKI ERTIGA ภายในงานรับสิทธิ์ฟรีประกันภัยชั้น 1

(หมายเหตุ : บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)


ทดลองขับรถยนต์คุณภาพจากซูซูกิ ตอบโจทย์ทุก Way of Life! พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ      ที่งาน Motor Show 2013” และโชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และโชว์รูมทั่วประเทศ  โทรศัพท์พื้นฐาน โทรฟรี             1800-600-900       โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร             1401-600-900        www.suzuki.co.th, www.facebook.com/NewSuzukiSwift และ www.facebook.com/SuzukiErtigaThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น